Học cách lưu trữ đồ hiệu quả theo người Nhật

Trong các căn nhà nhỏ hẹp, bạn cần sắp xếp đồ trang trí trong nhà thật khéo léo để chúng gọn gàng và tiết kiệm khu vực. Để làm được điều này, bạn có thể học người đất nước mặt trời mọc các cách thông minh lưu trữ đồ trong các chung cư vừa nhỏ hẹp vừa méo.

http://thicong.pro/thi-cong-noi-that/thi-cong-nha-pho

Đông đảo các căn hộ ở Tokyo đều có không gian nhỏ, chưa nhắc méo mó, mỏng hẹp vì đất chật người đông. Điều này đồng nghĩa với những người dân của thành phố này phải biết cách sắp xếp đồ đạc hoàn hảo để trông ngăn nắp và tiết kiệm khoảng không.

Sau đây là một số góp ý về các bước đơn thuần nhằm giữ gìn nhà cửa gọn gàng của các con người mạng đất nước mặt trời mọc Bản:

- Trước hết, chứa gọn và vứt bỏ đa số các đồ tiêu dùng mà bạn không thực sự cần tận dụng thường xuyên. những chiếc áo len đã cũ, sờn rách vì chúng chiếm chỗ trong tủ quần áo, bức tranh sơn dầu để trên bàn ăn thì có thể để lại.

- Hai là dùng tối đa những hộp nhựa. Bạn thường bị cám dỗ nhưng cần chú trọng cưỡng lại để giảm thiểu mua nhiều hơn thiết yếu. Bạn có thể tận dụng những diện tích trống có sẵn trong chung cư, lấy số đo của từng góc nhà mà mua hộp cất có kích thước tương ứng, vừa vặn.

Để đồ trang trí trong nhà dưới gầm giường

Theo cổ xưa, đầy đủ người đất nước của những ninja vẫn còn ngủ trên những chiếc đệm trải trên sàn nhà. Tuy nhiên, nhiều gia đình bây giờ đã xây nâng sàn gỗ lên nhằm tiêu dùng diện tích. Nhờ đó dưới gầm giường ngủ, họ có thể kê một vài chiếc hộp nhỏ để cất đồ.

Tiếng nhật bản dùng thuật ngữ genkan để chỉ những không gian tiền sảnh hẹp. Bạn có thể phân bổ một kệ ẩn phía trên đầu cánh cửa với một chút thời gian. Chỉ cần không để các vật nặng ở đây, bạn có thể vô tư lưu trữ thêm đôi giày, một vài chiếc áo hay những thứ linh tinh ít lúc dùng.

Lưu trữ đồ phía trên máy giặt

Nhiều gia đình thường để trống khu vực phía trên máy giặt nhưng người đất nước của những ninja thì không. Cũng giống như khu vực cửa ra vào, bạn có thể cất được tất cả đồ trang trí trong nhà với một chiếc kệ nhỏ xinh.

Điều đó phụ thuộc vào cách sắp xếp căn phòng của bạn. Tuy nhiên, giả dụ may mắn thì bạn sẽ có một không gian rộng lớn xuất sắc để lưu trữ đồ.

Bạn có thể phân biệt đồ vật dễ dàng với các chiếc hộp nhỏ. Bằng cách tận dụng những tấm lưới, bạn có thể biến những bức tường trơn thành một không gian lưu trữ.

http://thicong.pro/tin-tuc/articleid/10981/thi-cong-xay-dung-nha-pho-voi-doi-ngu-chuyen-mon-lanh-nghe
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé