Cửa sổ phối hợp kệ mở tăng thêm diện tích cho nhà diện tích nhỏ

Giả dụ bạn đang bối rối với căn hộ nhỏ, thiếu khoảng không lưu trữ, hãy tham khảo những xếp đặt cửa sổ phối hợp với kệ mở có một không hai và cắt giảm khoảng không dưới đây nhé.



http://thicong.pro/

http://thicong.pro/thi-cong-noi-that/thi-cong-nha-pho

Việc kết hợp cửa sổ và kệ mở vào 1 mang đến cho bạn tương đối nhiều thứ: diện tích lưu trữ thuận lợi, gọn nhẹ, tầm giá rẻ, giảm bớt khu vực trong khi vẫn giữ căn phòng nhiều ánh sáng và đẹp mắt. Đây là một sáng kiến đa nhiệm và sáng tạo, điển hình cảm hứng với các căn hộ nhỏ. Không các vậy, kệ mở còn giúp bạn có khu vực để tô điểm cho cửa sổ và tăng sự riêng tư cho gian phòng. Ngoài việc lưu trữ những đồ dùng trong nhà, bạn có thể bày trí cây kiểng, hoa, các tác phẩm mỹ thuật hay ảnh của những người thân để tô điểm thêm vẻ đẹp cho gian phòng.

Kính và gỗ là bộ đôi nguyên liệu được dùng nhiều nhất trong các xếp đặt của sổ-kệ mở 2 trong 1. Kệ bằng kính phản chiếu ánh sáng, giúp căn phòng biến thành thoáng mát, thoáng đãng và tươi sáng. Chất liệu này cũng hơi dễ lau rửa, lại ăn rơ với tất cả các loại chất liệu và màu sắc. Tuy có điểm yếu là không bảo đảm được sự riêng tư cho chủ nhà, nhưng ánh sáng chiếu vào kệ mở sẽ giúp các món đồ pha chế nội thất đặt trên kệ biến thành lung linh, bắt mắt hơn. Kệ gỗ mang tới hưởng thụ ấm cúng và kiên cường. khi tích hợp với những chậu cây xanh, hoa sẽ giúp gian phòng toát lên vẻ đồng quê dung dị, thân mật.

Cây xanh và hoa màu khá thích hợp để bày trí tại những khung cửa sổ có lắp kệ mở. Ánh nắng tràn ngập trên cửa sổ, hòa cộng với màu xanh của cây cối, điểm xuyết thêm những bông hoa màu sơn, khiến gian phòng căng tràn nhựa sống và đem tới cảm giác thỏa mãn, hòa mình vào thiên nhiên cho chủ nhà. các món đồ trang hoàng bằng kính màu, tác phẩm mỹ thuật, chai thủy tinh, dụng cụ khu làm bếp bằng sứ, kim loại,… đặt trên kệ mở-cửa sổ cũng tạo nên hiệu ứng rực rỡ, tươi sáng cho căn phòng của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé