Gia tăng chức năng cho khoảng không nhỏ kẹt giữa 2 bức tường

Thường bị coi là diện tích chết và lãng phí diện tích, nhưng nếu biết cách khoảng trống nhỏ bị kẹp giữa 2 bức tường sẽ trở nên hữu dụng, đẹp mắt.
http://thicong.pro/thi-cong-noi-that/thi-cong-nha-pho

Tùy theo kích cỡ của khoảng trống giữa các bức tường là to hay nhỏ mà bạn có thể áp dụng các sáng tạo dưới đây để giúp cho nhà ngăn nắp và đẹp mắt hơn.

1. Góc tiện dụng 
 
Nếu khu vực giữa hai bức tường tương đối to, bạn có thể sử dụng nó làm phòng thay đồ, phòng kho... Ví dụ, không gian ở gầm cầu thang dưới đây đã được xây kín thành gian phòng rửa tay xinh xắn và gọn gàng.


2. Thêm chức năng lưu trữ

Đối với những khu vực nhỏ chừng 50 - 60cm, bạn có thể khéo léo thêm những ngăn kệ để có thêm diện tích lưu trữ đồ. Đây có thể là nơi bạn đặt các món đồ trang trí hay các đồ hữu dụng cho khoảng không liền kề. Trong trường hợp dưới này, khoảng tường hẹp dài đã được tích hợp kệ mở phía trên và ngăn kéo bên dưới để có thêm diện tích trữ đồ cho bathroom nhỏ.
 
 
3. Thêm một cột hoặc trụ tường nổi

Đối với những khoảng tường chỉ rộng khoảng vài chục cm sát bên cửa trước như giả dụ dưới đây thì một chiếc cột pha chế nội thất hay trụ tường nối dài sẽ siêu phát huy tác dụng. Đầu tiên, đó có thể là cơ hội để chủ căn nhà có thể khoe sự thẩm mỹ với những hoa tiết trang trí đắp nổi trên gờ tường. Trang bị hai, nó có thể là nơi đặt tạm thời các thứ như mũ, chìa khóa hay một lọ hoa pha chế nội thất. Ngoài ra, nó còn đóng vai trò như một vách ngăn phân vùng nhẹ nhàng giữa hai khoảng trống chức năng. Có thể đề cập đây là một dụng ý tối ưu về cả tính năng lẫn tinh xảo.

4. Góc lao động nhỏ

Ví như khoảng tường nhà bạn có khối lượng từ 1 mét trở lên thì việc biến nó thành một góc làm việc nhỏ là giải pháp siêu ý nghĩa và lý tưởng. Hãy xem trọng là những trang bị ở góc này nên có hình dáng giản dị và cũng không nên đặt quá nhiều đồ để hạn chế tận hưởng chật chội, tù túng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé