Cách đơn giản khá rẻ tiền giúp phòng cũ thành mới đẹp

(Thi công nhà phố đẹp TPHCM) - Nơi ở của bạn sẽ biến thành có sức sống hơn hẳn dù chỉ cần các thao tác mộc mạc như kê lại nội thất, thêm vài chiếc gối dựa hay treo một bức tranh mới...

1. Thêm gối dựa nhiều bảng màu

giả dụ ghế sofa trong phòng tiếp khách nhà bạn có màu đơn sắc, bạn hãy thêm một vài chiếc gối dựa màu sơn, thú bông ngộ nghĩnh. Việc làm nay cũng giống như khi bạn đeo thêm dây chuyền, vòng tay. Bí quyết này cũng có thể áp dụng cho phòng ngủ với chiếc chăn mỏng hoa văn, vừa giúp chỗ nghỉ ngơi thêm sinh động vừa phòng khi trời trở lạnh.

2. Tiêu dùng nguồn sáng dịu nhẹ

các tổ ấm thường có thói quen thi công hệ thống đèn trần để ánh sáng lan tỏa khắp cả nhà. Tuy nhiên, với mỗi khoảng không khác nhau, bạn có thể lựa chon các kiểu đèn cây, đèn bàn tạo hưởng thụ thân thiện, ấm cúng hơn mà vẫn bảo đảm đủ ánh sáng và tiết kiệm điện.


3. Treo tranh giá rẻ

Không cần phải là những bức tranh đắt tiền, bạn chỉ cần chọn các tác sản phẩm thú vui với nhà bạn là được. Cách giản dị và cắt giảm nhất là in hình do mình chụp, cắt các bức ảnh đẹp trên tạp chí rồi đóng khung hoặc chọn tranh ở những chợ đồ cũ.

4. Chứa đồ lặt vặt trong khay

giả dụ có ham mê sưu tập những thiết bị nhỏ xinh xắn bạn nên chọn một vài chiếc khay mây tre. Đây cũng là nơi bạn có thể cất chìa khóa, điều khiển tivi, điều hòa để không phải tìm kiếm khi cần.

5. Dùng bảng màu đen-trắng

Với những ngôi nhà có quá nhiều màu sắc, góc treo ảnh kỷ niệm nên được làm đẹp tối giản bằng màu sơn đen-trắng. Cách làm này còn khiến ảnh gia đình biến thành sắc sảo hơn.

6. Trồng chậu cây xanh

giả dụ việc cắm hoa tươi khiến bạn mất nhiều thời gian hơn thì trồng một vài cây xanh trong chậu có vẻ đơn thuần hơn mà vẫn giúp bạn gần gũi với thiên nhiên. Giả dụ được chăm sóc tốt, các cây xanh này có thể sống được một thời gian tương đối dài.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé