Mẫu tủ giày "nhỏ mà có võ" cực hoàn hảo cho khoảng không nhà nhỏ

5 mẫu tủ giày này sẽ đáp ứng được bắt buộc lưu trữ giầy dép khủng, ưng ý cho cả những căn nhà chật.

http://thicong.pro/tin-tuc/articleid/10981/thi-cong-xay-dung-nha-pho-voi-doi-ngu-chuyen-mon-lanh-nghe

Cũng giống như quần áo, giày dép là đồ dùng cần phải có của mỗi người. Những đôi giày thời trang khiến bạn đẹp hơn, tự tin hơn, nhưng việc phân bố chúng lại hơi đau đầu. Trên thực tế trường hợp không biết cách phân bổ giày dép cho công nghệ thì căn hộ nhỏ của bạn sẽ càng trở thành bừa bãi, chật hẹp. Vậy hãy tham khảo các mẫu tủ giày dưới đây nhé!
 

1. Mẫu tủ giày với thanh kéo và các khay cất so le thế này sẽ logic hóa diện tích tủ giày của bạn. Không các vậy, bản vẽ của nó còn rất dễ đựng lấy giày dép nữa đấy.

2. Kiểu tủ giày ngăn lật này thực sự siêu hiệu quả với những tín đồ giày dép. Với sắp xếp ngăn lật này, một ngăn có thể có tới 3 khay giày dép, nên tủ giày dù nhỏ nhưng sức cất lại lớn siêu.

3. Tủ giày trụ tròn này cũng là một sáng tạo đáng tham khảo cho những người mong muốn có một tủ giày nhỏ nhưng có sức chứa lớn. Với một trục xoay ở giữa và hàng chục ô cất giày, dép, việc lưu trữ "gia tài" của bạn sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đây cũng là một tủ giày có trục tròn xoay ở giữa. Bạn thấy đấy, phân bổ của tủ giày này thật quá dễ biến đổi cho đủ loại giày bệt đến giày cao gót hay boot đúng không?

4. Tủ giày ẩn trong khối nội thất khác: giả dụ nhà nhỏ đến độ chẳng thế có chỗ cho một tủ giày nhò thì hãy "ẩn giấu" nó vào những món đồ đạc lớn khác, như thể chiếc tủ giày trong lòng ghế sofa chẳng hạn.

5. Tủ đồ mở: giả dụ bạn có một tủ đồ rộng hoặc đơn sơ quần áo, giày dép là một phần tất yếu trong cuôc đời đầy tính thời trang của bạn hãy hãy khéo léo khoe chúng bằng một tủ giày mở. Hãy phân bổ một chiếc tủ nhiều ngăn đủ để cất được núi giày của bạn. thiết kế công nghệ một chút là những đôi giày hiệu của bạn cũng có thể trở nên điểm xuyến cho nhà chung cư.

http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2017/06/Xanh-mat-nha-chat-voi-san-pham-trong-cay-nguoc.html


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé