Tường gỗ và cửa kính: bí quyết xuất sắc cho nhà chung cư nhỏ

Ví như cửa kiếng có chức năng khiến căn hộ nhỏ trở thành thoáng đãng hơn thì tường gỗ với đồ dùng trong nhà mộc sẽ khiến căn hộ trở thành ấm áp và gần gũi hơn với người dùng.

http://thicong.pro/

Đôi lúc khoảng không nhỏ hẹp của chung cư căn hộ sẽ khiến bạn thấy mệt mỏi, căng thẳng. Chỉ cần dùng một số mẹo tô điểm và cách thiết kế hoàn hảo sẽ giúp căn hộ nhỏ trở nên rộng rãi hơn.

Chủ nhân của nhà chung cư này đã dùng các bức cửa kiếng để tạo ra tầm nhìn trống vắng, khiến nhà chung cư tối giản trở thành thoáng đãng hơn đa phần. Trong lúc đó, sự đối lập của bảng màu và bản chất từ các bức tường gỗ sẽ giúp ngôi nhà trở nên ấm áp hơn.


Không dùng quá nhiều đồ trang trí nên phòng tiếp khách trong căn nhà siêu đơn sơ. Đồ đồ dùng trong nhà mang màu sơn trầm và thiên về xu hướng mộc



Người thiết kế siêu tinh tế lúc thi công các kệ ngang và tủ nhiều ngăn để lưu trữ đồ. Mặt tủ làm bằng gỗ cũng có thể trở thành bàn học/bàn học tập.

Góc bàn ăn trong căn nhà tuy nhỏ nhưng có thể linh hoạt với 2 đến 4 người tiêu dùng.Bếp của căn hộ được phân bố ở gần cửa sổ giúp thông khí và nhiều ánh sáng hơn.

Tủ chất liệu gỗ kiểu dáng đẹp là một lựa sắm tốt cho nơi nấu ăn. Phía trên là tủ chất liệu gỗ màu trắng giúp căn bếp chan hòa ánh sáng thêm.Phòng tắm mặc dù khá hẹp nhưng vẫn đủ để xây dựng bồn tắm và bồn rửa mặt.

Giường ngủ màu trắng là điểm xuyến mới lạ của chỗ ngủ nghỉ trong khung gỗ trầm ấm. chỗ ngủ nghỉ ngăn cách với phòng khách bằng vách kính và có rèm để bảo đảm riêng tư.

Chung cư nhỏ với tường gỗ và cửa kiếng này là một gợi ý lúc bạn cấp thiết kế cho diện tích nhỏ hẹp trong nhà mình.

http://thicong.pro/thi-cong-noi-that/thi-cong-nha-pho

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé