Sáng tạo logic cho việc cải tạo hiên nhà và sân vườn

Những hiên nhà chưa được tiêu dùng đúng cách nay đã được cơi nới và tu sửa để trở nên đam mê hơn. Bạn không quan trọng một khoảng sân to hay một hiên nhà rộng. Đôi khi chỉ là do bạn chưa biết cách tiêu dùng không gian một cách thông minh. các hiên nhà và sân vườn đơn điệu này đều được tu sửa và biến thành những khoảng trống sống lộ thiên tối ưu hơn gần như so với diện mạo ban đầu của chúng.

Bạn hãy tham khảo: THI CÔNG NHÀ PHỐ ĐẸP

1.Hiên trước nhà này đã biến thành cũ kĩ theo thời gian, chỗ ngồi cũng không thật tha hồ với mấy chiếc ghế nhựa. Hiên nhà được làm lại với sàn làm từ chất liệu gỗ và lan can mới được sơn màu nâu và màu trắng. Ghế nhựa cũng được cập nhật bằng các chiếc ghế sofa bằng mây êm ái hơn.Những chiếc cột ở những góc hiên nhà giúp dựng lên một chiếc khung mái, chiếc khung này có thể phủ thêm bạt để ngồi lúc trời mưa, hoặc có thể gắn thêm giàn để trồng dây leo.

Để có góc ăn lộ thiên cho những cuộc sum họp bạn bè và gia đình, một chiếc nhà bếp nướng ở phía trên sẽ giúp chủ nhà chuẩn bị thức ăn, cùng với một chiếc đảo phòng bếp nhỏ bằng gỗ với các chiếc ghế đẩu có thể làm thành quầy bar hoặc quầy ăn tiện nghi.



2. Căn hộ này có một khoảng sân vô cùng rộng nhưng lại không dùng được để làm góc ngồi thỏa mái ngoài trời.Khoảng sân này được sắp đặt lại và chia thành 2 khu ngồi. Một khu là bàn ăn ngoài trời, một khu là ghế ngồi hài lòng được quây khu. Thậm chí chủ nhà còn phân chia những thác nước nhỏ xíu chảy nối thông với nhau.

3. Góc hiên nhà thông minh nhưng lại chưa có mái che.Chủ nhà đã sửa chữa góc hiên nhà này thành góc logic hơn bao giờ hết với các chiếc ghế dài nằm thỏa mái và sưởi nắng bên ngoài mái che. Khoảng trống có mái che được dùng để làm bàn ngồi thưởng trà và bàn ăn. Sắp xếp với tone màu xám, trắng và vàng đem đến nét tiên tiến tinh tế cho hiên nhà. Một phần góc hiên cũng được bố trí để làm bàn ăn sáng hay đôi lúc có thể tiêu dùng làm quầy bar trong các bữa tiệc liên hoan tại nhà.

4. Hiên nhà này đã được dùng để làm góc ngồi sưởi nắng, nhưng phần sân cỏ lại bị bỏ phí và không mấy lúc được chăm chút khiến cho diện mạo bên ngoài của nhà chung cư chẳng bắt thị giác chút nào.Và kết quả của việc sửa chữa chính là một sân vườn bên hiên nhà tuyệt đẹp với ghế ngồi bằng gỗ hình vòng cung, các bồn hoa thích mắt và khu bếp lửa để sưởi ấm trong các ngày lạnh.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé