Mách bạn cách trang trí sân vườn vừa mát vừa riêng tư

Các gợi ý dưới đây có thể giúp tăng trưởng tính riêng tư cũng như khiến sân vườn nhà bạn thêm xanh mát.



Bạn có thể tham khảo:
 
THI CÔNG NHÀ PHỐ ĐẸP

1. nâng cao chiều cao của hàng rào bằng cây kiểng

Thêm chiều cao cho hàng rào là một cách đơn thuần để tăng trưởng tính riêng tư cho khu vườn nhà bạn. Hàng rào của khu vườn này khá thấp, bởi vậy chủ nhà đã trồng các cây thông sát vách tường để tạo nên lớp bảo vệ kép cho khu vườn. Đồng thời điều này cũng giúp cho khoảng vườn nhỏ và căn hộ có thêm bóng mát.
 
 
2. Tường cây dây leo

trường hợp bạn muốn che bớt một phần mặt hiên mà lại không muốn xây một bức tường bí bức thì một bức tường cây cảnh chính là cách giải quyết siêu logic trong nếu này.

3. Vách gỗ và cây leo

Các hàng rào bằng lưới gỗ ca rô này là một sáng tạo nâng cao tính riêng tư thú vị. Tuy làm bằng gỗ các các ô ca rô thoáng khiến phần khung tường không nặng nề và vẫn thoát sáng. Đây cũng là nơi lý tưởng để trồng cây dây leo xanh mát.
 

4. các bức tường cây

Một bức tường xanh đầy sức sống trong vườn vừa mát lại vừa lạ lẫm. Để có một bức tường tuyệt vời, bạn nên chọn những loại cây cao và rậm rạp để đảm bảo được sự riêng tư tối đa.

Một góc vườn được ngăn riêng bằng bức tường cây cảnh. Bên trong là góc thư giãn với bàn ghế mây hài lòng. Bồn cây làm bằng gỗ cũng rất thân thiện với môi trường.

Khu vườn này lại tận dụng hàng rào cây thông để ngăn cách khoảng không bể bơi với những khoảng không khác trong vườn.

http://thicong.pro/thi-cong-noi-that/thi-cong-nha-pho

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé