Thêm màu sơn cho chung cư mà không cần sơn

Tông màu có thể được tích hợp và thêm vào ngôi nhà mà không cần sơn. Hãy xem các căn phòng xinh đẹp dưới đây đã biến thành tiêu biểu như thế nào khi được điểm tô thêm màu nhé!

Tạo điểm xuyết với những tuyệt tác nghệ thuật

Trong một gian phòng có bức tường tối màu (chẳng hạn như màu xám, nâu) thì việc treo những sản phẩm nghệ thuật màu sơn tươi sáng giúp tạo nên điểm xuyết sống động.
Thẩm mỹ là cách dễ dàng để thêm liều lượng nhỏ màu sắc cho căn phòng. Trong căn phòng này, những bản in đơn giản được trình bày theo một nhóm nhỏ. Để hoàn tất khối màu bổ sung, bạn có thể lựa mua áp dụng thêm trên những phụ kiện như gối dựa, bình hoa…


Phối hợp lý tưởng

Cách pha trộn các chi tiết cổ điển (chẳng hạn như bàn gỗ cổ) và sắp xếp hiện đại lạ mắt (của chiếc ghế bàn ăn) với màu sắc sống động đã mang lại một diện tích ấm cúng và dấu ấn cho phòng ăn này.

Lựa sắm gam màu gối và rèm cửa đồng điệu để tạo sự tương tự. Chiếc bàn làm bằng gỗ sồi cổ kính nhưng phần chân đã được cách điệu phóng đại mang lại một vẻ ngoài hoàn toàn mới.

Bản hòa ca của họa tiết và màu sơn

Hơi nhiều bảng màu được thể hiện trong chỗ ngủ nghỉ này. Từ hoa văn giấy dán tường màu xanh tươi trẻ cho đến tấm thảm len màu vàng chanh đã đem đến giai điệu tươi vui cho không gian nghỉ ngơi mà không kém phần trang nhã.

Vì bức tường và tấm thảm có hoa văn tương đối táo bạo nên những phụ kiện được giữ đơn sắc nhằm tạo sự biến đổi hòa đồng. Để tạo phông nền xuất sắc cho những bảng màu đậm trở thành nổi bật hơn, bạn nên dùng ga trải giường, chụp đèn và vài phụ kiện có màu trắng.

Nhấn màu bằng những phụ kiện

Với màu nền cơ bản là xanh xám và trắng, gian phòng sắc thái lạnh này được làm ấm lên bởi các điểm xuyến rực rỡ của màu cam.

Trong một gian phòng màu sắc bão hòa thì bảng màu nóng sẽ là bảng màu nhấn tuyệt vời, giúp tạo ra một cái nhìn ấn tượng mà vẫn giữ được nét cổ điển. Cách làm giản dị là bạn có thể áp dụng màu sắc nhấn rải rác khắp căn phòng trên những phụ kiện nhỏ, chẳng hạn như tác phẩm nghệ thuật, gối, bình hoa…

Sự pha trộn tương tự

Giấy dán tường và thảm trải sàn màu sơn nóng đóng góp bổ sung sắc thái ấm áp cho phòng tiếp khách này. Đó cũng là cách đơn sơ nhất để thêm màu sắc cho khu vực mà không cần nhiều phụ kiện. đa phần những khía cạnh từ giấy dán tường cho đến rèm cửa… đều mang màu sơn tương tự để tạo phong cách tương đương cho căn phòng.



mua thảm sàn để liên kết bảng màu

Họa tiết màu đỏ, cam và xanh dương trên tấm thảm nền xanh lá cây chính là khía cạnh kết nối gam màu của nội thất trong đa số không gian ăn uống cổ xưa. Nó chính là nền tảng cho phép những khía cạnh màu sắc khác được chứng tỏ rõ nét. Để bổ sung tông màu kinh ngạc cho căn phòng, chiếc ghế mây được mặc thêm những “chiếc áo” màu xanh để kéo tầm mắt “hút” lên phía trên.

điểm xuyết rực rỡ, thời trang

Trong gian phòng toàn màu trắng, những điểm xuyết rực rỡ màu cam và màu hồng tạo ra một khoảng không sống động, thời trang và đầy ưng ý.

Các sắc thái của khối màu bổ sung “chống lại” sự đơn độc của bức tường trắng và tạo sức hút cho đồ vật dụng trong nhà. Gối trang hoàng, khăn trải màu hồng đậm làm cho tuyệt tác tinh xảo hiển thị dễ dàng, bắt thị giác trong gian phòng tối giản. Đồng thời sự xuất hiện của nó cũng là đối xứng tuyệt vời cho căn phòng vừa êm dịu, vừa xa hoa.

Bổ sung màu sơn với liều lượng nhỏ nhưng ý nghĩa

Áp dụng gam màu liều lượng nhỏ nhưng hợp lý đủ để tạo nên khác lạ to cho khoảng không đồ dùng trong nhà

các yếu tố phụ kiện màu xanh lá cây kết hợp với bức tường màu sô-cô-la đã tạo cho khu vực nghỉ ngơi một cá tính tiên tiến, sắc nét và năng động.

Ga phủ giường, rèm cửa và gối màu xanh lá mang lại cho gian phòng này một cái nhìn tươi sáng. Điều đó cho thấy chỉ cần tiêu dùng liều lượng nhỏ tông màu cũng có thể tạo nên ảnh hưởng to.


Pha trộn tông màu tính cách

Sự pha trộn giữa màu vàng chanh sôi nổi và màu xanh lá cây tươi trẻ đã vẽ ra một phòng khách năng động, vui nhộn. Bức tường và chiếc ghế sofa trắng tạo cơ sở trung lập cho những màu đậm có mặt. Bản vẽ đối xứng như một thủ tục nhỏ tăng thêm sức hút. sản phẩm sắc sảo lớn sắp xếp ở vị trí trung tâm nắm giữ đa phần gam màu táo bạo, đồng thời là yếu tố liên kết có tác dụng lôi kéo, hội tụ đông đảo những màu sắc đặc thù trong phòng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé