Bí kíp phân bổ phòng khách dạng mở ấn tượng hơn

Các gợi ý này sẽ tăng trưởng tiện nghi, bảo đảm tính riêng tư mà vẫn giữ được sự rộng rãi cho những nơi tiếp khách phân bổ mở.



1. nội thất thấp cho phòng tiếp khách trang nhã

Các món vật dụng trong nhà thấp sàn với các chi tiết đơn giản, phá cách, tự do đã được những KTS đồ trang trí trong nhà sử dụng nhằm tạo nên một khu vực thoáng đãng và trang nhã cho người dùng. Đối với nơi tiếp khách được thiết kế mở, tích hợp với sân vườn như ví dụ này thì bộ sofa, bàn café thấp là lựa mua xuất sắc. Thêm vào đó, sự kết hợp cộng cửa trượt trong suốt cũng đem đến cho bạn tận hưởng như hai khoảng không này đang hòa làm một, cực kỳ thơ mộng và trang nhã.


2. khoảng trống tiếp khách và bàn ăn “tông xuyệt tông”

Với cách bày trí này, căn phòng của bạn sẽ như một bức tranh rất lãng mạn. Trong ví dụ minh họa, màu chính là chiếc cầu khéo léo nối phòng ăn và nơi tiếp khách. Các cấp độ khác nhau của gam màu xanh dương, thêm chút nhấn nhá của sắc xanh rêu tạo nên mối liên lạc hài hoà,dịu mắt. Việc tậu loại thảm trải sàn khác nhau cũng là cách thức để tạo nên sự phân cách nhẹ nhàng cho hai khoảng không sinh hoạt này.


3. dùng tủ sách bản vẽ khoảng không

Nếu bạn đang băn khoăn cách phân bố phòng tiếp khách và góc lao động “2 trong 1” sao cho logic thì kệ mở sẽ là gợi ý hữu ích. Đây là diện tích có khu vực hơi nhỏ, vì thế chủ nhân đã chọn cho mình chiếc kệ mảnh mai để bố trí hai khoảng không một cách khoa học. Bởi lẽ, món đồ trang trí trong nhà này vừa đóng vai trò lưu trữ cho góc lao động, vừa tạo nên sự riêng tư thiết yếu cho phòng khách. Nhờ bố trí mở mà nó không phải đem đến cảm giác bí bách cho chủ căn hộ khi tiêu dùng.

4. phòng tiếp khách, sofa giường và họa tiết hình học

Lúc bản vẽ phòng tiếp khách mở, chúng ta nên tập trung đến cấu tạo sao cho say mê với khoảng trống đa công năng. Bình thường, vị trí gần cửa sổ, thoáng đãng sẽ mê say hơn cả. Phòng tiếp khách này được khéo léo tích hợp chiếc sofa giường kế bên cửa sổ cộng rèm che nhẹ nhàng. nội thất lựa mua cũng không kém phần tiên tiến, nét riêng biệt với các mẫu họa tiết hình học đặc sắc: từ màn cửa, sofa, đèn nghệ thuật đến ga trải giường… Nhờ cách bày trí công nghệ và sắc xanh tươi mát, chủ nhân đã nhanh chóng tạo được nét tính cách phòng tiếp khách của mình.

5. khu vực nấu nướng + nơi tiếp khách đầy tính mỹ thuật

Cuối cùng là ý tưởng toát lên rõ nét nhất sự “cơi nới” khoảng trống khi lựa tậu bản vẽ phòng tiếp khách mở. Thanh thoát, không vách ngăn, không tốn quá nhiều bảng màu, bạn vẫn có thể khiến cho nơi nấu nướng và phòng khách vừa tách biệt lại như vừa bổ sung cho nhau. Bức tường xám quý phái, sàn làm bằng gỗ ấm áp giống như một dòng chảy liền mạch nối từ khoảng trống này sang khu vực khác. đồ đạc, đồ tô điểm cùng vật liệu và cá tính cũng đóng góp tạo nên tính nghệ thuật cho gian phòng phân bố mở của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé