Bạn đã biết cách dùng tối đa phòng tiếp khách để lưu trữ đồ chưa?

Đừng nghĩ rằng phòng khách chỉ là nơi trưng bày đồ đẹp, bạn hoàn toàn có thể tiêu dùng nó để cất đồ giả dụ biết cách phân chia khéo léo.





Một tủ cất đồ ở phòng tiếp khách sẽ là một địa điểm logic, một nơi tiện ích để nhồi nhét mọi nội thất của bạn để phòng tiếp khách không bị bừa bãi, nhường chỗ cho không gian họat động thư giãn và hài lòng. Nhưng trường hợp như phòng tiếp khách của bạn không có một chiếc tủ như vậy thì việc lưu trữ đồ trong nơi tiếp khách có thể trở thành phiền toái hơn. Bạn không muốn phần lớn những món đồ thuộc về bạn nằm rải rác khắp căn phòng được coi là bộ mặt của ngôi nhà mình chứ?

Thật may mắn, với một chút sáng chế, bạn có thể có rất nhiều khoảng không trong phòng khách của mình mà không cần phải hy sinh bất kỳ sự thẩm mỹ hay cách phân bố có bố cục và tổ chức nào cả. Đây là một vài phát minh cho bạn để tìm ra được không gian lưu trữ trong gần như ngóc ngách và diện tích nào của nơi tiếp khách nhà bạn.

1. Những giá sách cao sát trần trông cực kỳ hoang phí, nhưng nếu như không có chúng, bạn sẽ mất thêm một vài khu vực mặt sàn để có khu vực lưu trữ. Đừng lo ngại việc bạn không thể lấy đồ ở trên cao, bạn có thể sử dụng một chiếc thang sắc sảo như thế này. những tầng trên cao của chiếc kệ cũng chỉ nên lưu giữ các món đồ không mấy khi bạn sử dụn tới.

Giá sách không nhất thiết là dùng để chứa sách, bạn có thể giữ lại một vài ngăn để cất giữ các chiếc giỏ mây hay thùng giấy để chứa tài liệu, đồ chơi, đĩa DVD, và những bộ quần áo theo mùa một cách ngăn nắp.

2. Kệ bên dưới TV cũng có thể trưng dụng thành khu để đồ gọn gàng, ngăn nắp.

3. Một chiếc bàn cafe bằng gỗ style vintage với hình dáng giống như một chiếc thùng gỗ, giúp bạn có thể "giấu" đồ bên trong.

4. Thêm chân cho các chiếc ghế đi-văng. sáng kiến này sẽ giúp cho chiếc ghế đi-văng nhà bạn trông cao hơn và có thêm diện tích lưu trữ bên dưới chiếc ghế.

5. Ghế ottoman là những phụ kiện lý tưởng cho nơi tiếp khách logic. Nó có thể là thứ để gác chân thỏa mái hoàn hảo hay bổ sung thêm chỗ ngồi lúc nhà có khách. Thậm chí chiếc ghế ottoman này còn có thể tháo "lõi" và trở nên chiếc rổ chứa đồ rất lý tưởng.


6. mua một vài chiếc giỏ đan ở chợ và bạn có thể tạo thành những chiếc giỏ treo tùy chỉnh để bổ sung góc lưu trữ cho nơi tiếp khách mà không lo chiếm khu vực sàn.

7. Ví như nơi tiếp khách và hành lang vào nhà bạn là một, vậy thì đừng làm một giá treo áo khoác đứng ở đây. Thay vào đó, hãy đóng vài cái móc treo lên tường để treo áo, ô, khăn quàng cổ...


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé