Mẹo hay làm đẹp nhà giá rẻ

Toàn chiêu mộc mạc mà không tốn kém. các mẹ có niềm ham mê vô tận với việc pha chế nội thất nhà cửa mà tài chính lại eo hẹp có thể học cách từ những chuyên gia về đồ trang trí trong nhà dưới đây để nhà mình ngày càng đẹp hơn.


trang hoàng bàn uống nước bằng giỏ mây

Chuyên gia tô điểm nội thất - Elaine Griffin khuyên bạn nên thay phong cách bàn uống nước bằng các thao tác mộc mạc mà không tốn kém như: tiêu dùng khay mây để nhóm những đồ lại cho gọn gàng. Khay mây có thể chọn ở các cửa tiệm chỉ trên dưới 100.000 đồng. Bạn xếp sách, lọ hoa, điều khiển tivi… vào trong khay lập tức bàn uống nước trở thành gọn gàng và quyền quý.


Làm gọn góc lao động bằng đồ giảm giá

Elaine Griffin cũng khuyên bạn rằng dù cho góc lao động của bạn trong phòng khách hay trong phòng ngủ, hoặc ở hẳn trong một phòng riêng cũng không nên coi thường vì góc học tập chứng tỏ tính chuyên nghiệp của bạn. Bạn nên bố trí ngăn nắp những vật dụng trong nhà như máy tính, những loại văn phòng phẩm như dập ghim và kẹp giấy… Tới tòa nhà giảm giá chọn một vài chiếc cốc hoặc ly uống nước để làm hộp bút, những hộp giấy hoặc hộp chứa hoa quả, kẹo bánh được tiêu dùng lại làm hộp đựng đồ lặt vặt.

Tân trang lại bóng đèn

Theo Elaine Griffin thì ngọn đèn có thể ảnh hưởng đa phần tới cái xem của bạn. Nó như áo quần của bạn vậy. Biến tấu độ sáng của đèn hay hoa văn của chụp đèn sẽ thay thế cả khoảng trống lúc bạn bật đèn lên. trào lưu hiện nay là bổ sung những màu sẫm để không gian thêm sắc sảo hơn.

tận dụng tách trà làm lọ cắm hoa

Đôi khi chọn một bình hoa mới vô cùng tốn kém, bạn có thể tiêu dùng bình trà cũ để cắm hoa, tạo nên tính cách có một không hai mà chẳng tốn một đồng xu nào cả.


trang trí cửa trước nhà bằng các chậu hoa tự tạo

Theo chuyên gia Kelly Moseley thì bộ mặt của căn hộ tạo ấn tượng ngay từ ngoài cửa. Bạn không có đủ tiền thuê pha chế nội thất bằng một khu vườn mới lạ thì có thể tiêu dùng những trang bị thân thiện như xô, chậu để trồng những cây hoa giản dị.


Đặt đèn hợp lí

Cũng theo Kelly Moseley thì một góc đọc sách hoặc diện tích nơi tiếp khách sẽ trở nên hấp dẫn hơn với ánh sáng mềm mại của ngọn đèn. Trong thực tế, nhiều gia đình không có thói quen đặt đèn ở những nơi bất thường như phòng tắm hay nơi nấu ăn, phòng tiếp khách. Tuy nhiên, bạn thử chuyển đổi vị trí của nó một chút sẽ cho cái nhìn mới mẻ trong khoảng trống nhà bạn.

Thay màu gối dựa

Gối ngoài hiệu năng tạo đón nhận êm ái cho lưng khi ngồi tựa còn có hiệu năng tô điểm nữa. Xóa đi hình ảnh đơn độc của chiếc gối với màu trung tính mà thay vào đó là những màu sắc rực rỡ, bắt thị giác.

quan tâm các lọ cắm hoa lại một chỗ

Chuyên gia Marcus Hay cho biết, đôi khi những bông hoa nhìn đẹp nhất đạt được hiệu quả thẩm mĩ nhất lúc nó tích hợp với các loại cành cây, lá và hoa khác. Bạn hãy thử lưu ý chúng vào một nơi ở bàn uống nước hoặc trên nóc tủ chè xem thế nào.

cây xanh vẫn là ưu tiên số 1

Không có gì đánh thức sức sống của một căn phòng tốt hơn là hình ảnh những chậu cây căng tràn một màu tươi mát. Đôi khi chỉ vài nhành cỏ dại hoặc dương xỉ ngoài vườn cũng tạo nên một không gian khác hẳn – đó là ý kiến của chuyên gia Lauren Liess.


dùng các loại lọ thực phẩm

Các lọ thủy tinh đựng thực phẩm không tận dụng nữa, bạn rửa sạch và khéo léo cắm các loại hoa cảm hứng vào. Đặt chúng trong phòng bếp hay sát cửa sổ đều tạo cảm giác xinh tươi cho nhà bạn – theo Janna Lufkin, stylist vật dụng trong nhà.

biến đổi ga phòng nghỉ ngơi

Đôi lúc chỉ mất trên dưới ½ triệu là bạn có thể làm cho chỗ ngủ nghỉ của mình thay thế hoàn toàn bằng việc cập nhật ga, gối. tông màu của ga, gối vào mùa hè thường là những gam màu xanh mát, tạo thưởng thức thoả thích mỗi lúc ngả lưng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé