Ban công - vị trí "vàng" để phân bố máy giặt cho nhà chật

Máy giặt là món đồ gia dụng không thể thiếu trong cuộc sống cách điệu để giải phóng sức học tập cho đa số đa số người. Thay vì hì hụi giặt cả chậu quần áo, bạn chỉ cần cho áo quần vào máy, thêm nước giặt, xả, bấm nút khởi động, đợi chờ 1, 2 tiếng là có mẻ áo quần thơm nức.


THI CÔNG NHÀ PHỐ SÀI GÒN

THI CÔNG NHÀ PHỐ CAO CẤP

Tiện nghi là thế nhưng máy giặt lại có nhược điểm là tương đối kềnh càng. Đối với các căn nhà, căn ngôi nhà có khoảng trống nhỏ, điều này càng toát lên rõ hơn. Và do vậy, vị trí đặt máy giặt vẫn là câu hỏi khiến nhiều người đau đầu. Vàbạn biết không, ban công hay logia là vị trí đặt máy giặt rất tối ưu bạn có thể tham khảo đấy. Với sáng chế này, bạn chỉ cần gia cố thêm vách chống mưa, nắng và hệ thống thoát nước tối ưu là được.

Trong chung cư này, chủ nhân đã xếp đặt một hệ kệ cực logic để đặt máy giặt, máy sấy. Kiểu kệ này, còn có thêm các ngăn nhỏ để chứa trữ những món đồ nhỏ xinh khác. cực kỳ đáng tham khảo đúng không nào?


Đối với các ban công đã xây tường bao thế này, việc phân bổ máy giặt càng biến thành dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể xây góc để máy vừa khít với máy giặt để đảm bảo không tác động vật nặng lên máy trong công đoạn vận động. Cách này còn giúp phân tách nơi để máy với khoảng trống khác cực kỳ hiệu quả đồng thời tiêu dùng được diện tích phía trên để lưu trữ đồ sử dụng khác.


Đồng đều với cách phân chia phía trên, máy giặt trong nhà chung cư này cũng được đưa ra ban công và đưa riêng ra một góc bằng xây tường. Nhờ sắp xếp tối ưu mà góc ban công này không chỉ để được máy giặt, cây kiểng, bồn rửa mà còn là góc hài lòng siêu tối ưu trong nhà.
 

Với điểm mạnh là ban công tương đối rộng, góc ban công này được cải tạo thành nơi để máy giặt, bồn rửa thoáng đãng. Góc để giặt còn được chủ căn nhà khéo léo dùng rèm che để bảo vệ máy móc tốt hơn. Nhờ bài trí hiệu quả mà góc ban công này còn dư chỗ để xếp đặt thêm một vài chiếc ghế thỏa mái.

Trong nhà chung cư này, gia chủ đã biến ban công thành một góc giặt là nhỏ nhưng cực hợp lý. Máy giặt được bố trí ngăn ngắn dưới mặt bàn, ngay bên đó là hệ kệ cất đồ. Mặt bàn được sử dụng như phàn là quần áo. Bên trên là giá lưu trữ nước xả. Nhờ cách bài trí thông minh này mà những món đồ tưởng như cực kỳ bự chảng bỗng ngăn nắp quá phải không?

Đối với những ban công sắp đặt mở thì việc phân chia khoang máy giặt lại càng thiết yếu bởi nó sẽ giúp máy giặt bị ảnh hướng bởi mưa, nắng cũng như thời tiết khắc nghiệt lộ thiên.

Máy giặt nằm gọn trong một kệ đồ kiêm bồn rửa: Đây là cách bài trí máy giặt đơn giản và siêu hữu hiệu ở ban công mà ai cũng có thể tham khảo và ứng dụng được cho chung cư của mình.
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé