3 mẹo trang trí cho gian bếp nhà bạn rực rỡ

Chỉ một chút cập nhật nhỏ, bạn đã có thể lột xác không gian phòng gian bếp nhà mình và biến nó thành thiên đường cho chính bạn và tổ ấm.



Thời điểm giao mùa luôn là thời điểm tốt nhất để biến đổi, không chỉ là bề ngoài của bạn mà ngay cả style làm đẹp nhà bạn cũng cần chuyển đổi. Việc đổi thay cách trang hoàng ngôi nhà sẽ giúp bạn luôn có nhận thấy năng động mỗi khi trở về nhà, và bạn có thể làm vô số điều giản dị để làm đẹp cho ngôi nhà mình.

Giả dụ bạn muốn cải tạo cách làm đẹp ngôi nhà của mình, vậy thì hãy xếp đặt lại gian bếp của bạn trước tiên. Đây là khoảng không bạn thường pha những tác cafe vào sáng sớm, hay chuẩn bị bữa ăn cho những người trong nhà, chính do vậy nó là nơi sẽ tạo thú vui cho bạn cả ngày, bởi vậy đừng bao giờ lãng quên nó.


1. bảng màu

Thêm một vài màu sắc hoặc chút họa tiết trên vải vóc luôn là ý tưởng tuyệt vời để biến tấu bất kỳ khu vực nào. Hơn nữa cách này còn siêu "kinh tế" và có gần như sáng kiến có thể áp dụng dễ dàng, ví dụ như một mảng tường đậm, giấy dán tường bắt mắt, thay màu cho tủ căn bếp, đảo khu vực nấu nướng... và bạn hoàn toàn có thể tự làm.

Ví như bạn không muốn dùng rộng rãi tiền, hãy chỉ đơn thuần sơn lại đảo khu vực nấu nướng hoặc thay màu áo mới cho mảng tường khu làm bếp. Các bức tranh nghệ thuật và ảnh cũng có thể được tận dụng ở không gian này để giúp nâng cao thêm vẻ xa hoa. Và bởi vì khu làm bếp cũng sử dụng rèm, hay khăn phủ cho góc bàn ăn sáng, bạn cũng có thể tận dụng điểm này để đổi thay không gian phòng nhà bếp.


2. Mặt đảo bếp

Mặt đảo nơi nấu nướng có thể được làm mới để trông tính cách hơn, và đây hoàn toàn là một sáng chế thú vị cho việc khắc phục lại khu bếp nhà bạn. Đảo nhà bếp đá cẩm thạch, đá granit, gỗ, kính...đều có thể trang hoàng cho bất kỳ phòng bếp nào. Hãy chọn một bảng màu đối nghịch với những chiếc tủ nhà bếp của bạn để làm tiêu biểu chúng và để đạt được một diện mạo lý tưởng hơn. các chất liệu như đá cẩm thạch hoặc đá thông thường cũng sẽ bền hơn.

3. Tủ gian bếp

Tủ khu bếp là diều nhu yếu trong bất kỳ căn bếp nào, và nếu bạn có một chiếc tủ khu làm bếp đẹp thì chúng sẽ tạo nên một điểm đặc biệt rõ ràng. Không chỉ tông màu hay họa tiết đều có thể đem đến vẻ bề ngoài sáng tạo, bạn cũng có thể chọn những chiếc tủ làm bằng gỗ được điêu khắc đẹp thị giác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé