3 màu sắc cực thịnh chính là xu hướng tô điểm nhà cho năm 2017

Một trong 3 màu được sắm trong trang trí nhà 2017 chính là màu xanh lá mạ. Từ nửa đầu năm nay màu sơn này đã lên ngôi ở số đông những bố trí nhà. Hai bảng màu còn lại sẽ khiến bạn phải choáng ngợp hơn nữa đấy!

http://thicong.pro/thi-cong-noi-that/thi-cong-nha-pho

Gam màu trào lưu có thể truyền phù hợp và hạnh phúc cho mọi người. Với năm 2017 thì bạn sẽ phải kinh ngạc với màu sơn sắc phong trào được tậu trong trang hoàng nhà và xếp đặt đồ dùng trong nhà đấy. Bạn nên tìm hiểu xem 3 gam màu đó là gì và tại sao chúng lại được mua để áp dụng chúng thật cảm hứng cho xếp đặt nhà của mình nhé.
 
1. Màu xanh lá
 
Màu xanh lá thể hiện sự trẻ trung và sức sống. Nó cho chúng ta cảm nhận về nguồn sống thiên nhiên và cuộc sống lành mạnh. Trong thực tế, gần như căn nhà áp dụng gam màu xanh lá cây đa phần qua việc tận dụng các cây cảnh. Thêm vào đó, màu xanh tương đối đa diện với những sắc thái lý tưởng để khám phá sẽ giúp bạn cảm nhận mới mẻ hơn.

Bạn có thể thêm màu xanh lá cây vào căn hộ của mình bằng cách sơn một căn phòng hoặc một bức tường, nhỏ hơn chút nữa có thể là khăn, bình và gối kê. Đó là một cách tự nhiên để thêm bảng màu này cho đồ dùng trong nhà của bạn.
 

2. Màu be xám

Màu be xám là một màu sơn xám mới. Xám đã được say mê vì tính chất trung lập của nó trong khá nhiều năm vì thế điều này chỉ tự nhiên xảy ra mà thôi. ví như bạn sở thích màu xám thì hãy đổi thay màu tường ngay khi này vì màu be xám sẽ không bao giờ bị lỗi mốt.

3. Màu ngọc


Màu sơn cuối cộng nhưng không kém cạnh, đó chính là tông màu ngọc. Màu ngọc siêu đa dạng, chứng minh sự sâu sắc và thu hút. Ngược lại với trào lưu gam màu trung tính như màu be, tông màu ngọc lại mang sự trang trọng lên hàng đầu.

Khi tô điểm với tông màu ngọc, bạn có thể tìm đến tất cả các lọai đá điển hình của màu ngọc rồi tiêu dùng chúng tối giản như là vật pha chế nội thất tạo say mê. màu sắc của màu ngọc có thể nói đến như: ngọc lục bảo, ngọc bích và hồng ngọc vô cùng bắt thị giác.

>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé