Trang hoàng sân vườn vô cùng đẹp bằng chậu tiểu cảnh mini

Chậu tiểu cảnh mini với lợi thế nhỏ gọn, phong phú về hình dáng cực kỳ cảm hứng để trang trí cho khoảng không nhà bạn trở thành sống động, tươi mới hơn.



Ai cũng biết một hồ nhỏ nước kiêm tiểu cảnh sẽ khiến sân vườn cũng như diện tích ngoại cảnh trong ngôi nhà sinh động, nét riêng biệt hơn hẳn. Nhưng do vấn đề diện tích, việc này là bất khả thi đối với đầy đủ tổ ấm. Tuy nhiên với sáng tạo dùng chậu tiểu cảnh mini lại khác. Trọng lượng nhỏ gọn, phong phú về hình thức của chúng giúp bạn hoàn toàn có thể bài trí chúng ở hiên nhà hay sân thượng. Bạn còn có thể phối hợp giữa đá trang hoàng, cây thủy sinh, hoa và nuôi thêm cá cảnh để những chậu tiểu cảnh này thêm đẹp.

Chậu tiểu cảnh ở hiên nhà

Hiên nhà là diện tích siêu tuyệt vời để bày chậu tiểu cảnh. Bạn có thể tậu các chiếc ang bằng gốm, sứ, gỗ thậm chí là sắm các loại chậu bằng cao su dày rồi bơm nước vào đó, rồi cây kiểng vào đó. Chỉ một thời gian là bạn sẽ có một tiểu cảnh xanh ấn tượng để tô điểm cho hiên nhà. các loại cây thủy sinh bạn có thể tham khảo là cây hoa súng, cây hồng môn, trúc đất nước mặt trời mọc, thủy trúc, lam chi xanh, môn trắng, chuối cảnh.


Chậu đá tô điểm cho góc vườn

Ví như bạn có một góc vườn dù cực kỳ nhỏ thì cũng hãy tận dụng để bài trí một chậu tiểu cảnh ở đây để ngoại cảnh thêm mát mắt nhé. những loại chậu ở vườn nên làm từ đá, gỗ để thêm chan hòa với trực quan thiên nhiên.

Hệ tiểu cảnh điểm đặc biệt

Với ý tượng này bạn sẽ cần tới một vài chậu tiểu cảnh cũng như sự trợ giúp của những vật liệu tự nhiên khác như tre, nứa. Tuy phải đầu tư kha tương đối công sức nhưng trường hợp hoàn thiện được phát minh này, ngoại cảnh nhà bạn sẽ cực kỳ bắt thị giác.



Chậu tiểu cảnh cực kỳ mini để bàn

Trường hợp không có điều kiện để tậu và chăm những chậu tiểu cảnh to,bạn có thể chọn một vài chiếc bát cỡ to rồi thả cây vào đó để làm một chiếc chậu cảnh vô cùng mini để ở cửa sổ hay trong nhà. căn nhà của bạn nhờ đó cũng trở thành mềm mại, năng động hơn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé