Một số cách thần tốc để thay đổi diện mạo căn nhà

Bạn chỉ mất khoảng 60 phút để biến đổi tính cách làm đẹp cho ngôi nhà của mình biến thành trẻ trung hơn.
Chuyển đổi cách bài trí cho chung cư thường là một quá trình mất thời gian, và rất nhiều chúng ta lại có xu hướng cạn sáng kiến và bỏ dở giữa chừng. Để tránh điều này hãy tự đặt cho mình một dừng thời gian trong khoảng 60 phút và lên sáng chế rõ ràng cho các gì bạn định làm ở khoảng thời gian đó. tất cả trang bị sẽ dễ dàng và nhanh hơn bạn nghĩ.


Thử sơn lại lối ra vào phòng bằng gam màu mới và “giả vờ” như đó là một cổng vòm có hình thức bằng đá được chạm trổ tinh tế. Điều này không chỉ khiến căn phòng trở thành hoành tráng, lạ mắt mà còn khiến cho diện tích giữa phòng và hành lang thêm sâu hun hút. Thật sự công việc này chỉ đòi hỏi một chút khéo léo, trường hợp chưa nghĩ ra mẫu cổng vòm hứng thú bạn có thể tìm kiếm cực kỳ nhanh trên mạng.



Pha chế nội thất lại lối ra vào bằng chỉ bằng một bảng màu mới và một chút xíu khéo léo.

Những vật dụng hàng ngày sẽ biến thành nét riêng biệt hơn khi được nhóm lại với nhau. Bạn có thể bắt đầu điều này bằng cách đóng lên tường một giá treo cứng cáp và treo lên đó những chiếc ghế gấp chưa dùng đến. Cách thức này tương đối ham mê cho phòng ăn hay nơi tiếp khách, có tác dụng tạo thêm chút gam màu đồng thời còn giúp cho ngôi nhà ngăn nắp hơn.

Bạn có thể che phủ bức tường quen thuộc bằng một mảnh vải hoặc tấm thảm to. Mảnh vài thêu dưới đây là một ví dụ, nó khiến cho gian phòng thêm hoàn chỉnh trong khi gia chủ ko phải tậu thêm bất kỳ món đồ tô điểm đồ dùng trong nhà hay phụ kiện nào nữa.

Tác dụng không ngờ của mảnh vải thêu.

Hãy mua một tấm kính soi to cảm hứng với không gian gian phòng và đặt nó dựa vào tường tương đối nghiêng ra ngoài so với bức tường một chút. Tấm gương soi sẽ giúp phản chiếu ánh sáng làm cho gian phòng luôn chan hòa ánh sáng và cũng mang đến đón nhận rộng rãi hơn. Bạn có thể áp dụng cách thức này cho phòng tiếp khách hoặc phòng đi lại chung của tổ ấm.



Một tấm kính thủy lớn bổ trợ làm căn phòng thêm thông thoáng.

Thêm một mô hình cơ bản dạng đồ họa lên góc tường hoặc một phần của bức tường sẽ tạo dấu ấn đặc thù cho gian phòng. Không cần phải là những hình phức tạp cầu kì, chỉ cần bạn sơn lên tường những sọc trắng đen xen kẽ như trong hình cũng đủ tạo phong cách riêng và xa lạ.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé