Mẹo làm đẹp nhà bằng sơn tường màu tối cực cuốn hút

Khi nói tới tô điểm nhà bằng tông màu, các bảng màu trầm thường bị quên mất. không hề vì những màu này không đẹp, mà vì nếu kém tinh xảo trong phối màu, căn phòng của bạn sẽ cực dễ “mất điểm” trong mắt hầu hết người.


Tuy nhiên, những gợi ý sau đây có thể sẽ giúp bạn tô điểm nhà bằng sơn tường từ những màu sắc tối thích hợp, trong chính chung cư của mình!


Bạn thấy không, chính bức vách ngăn màu đen đã làm tiêu biểu tấm gương và bóng đèn trang trí tường mới lạ. Và chắc hẳn, cũng nhờ hiệu ứng đối lập của màu đen, bạn mới nhận ra đông đảo khu vực gian phòng đều là màu trắng phải không, từ tường nhà, dầm nhà, trần nhà, thậm chí sàn nhà cũng được lát gạch trắng.

Theo tiêu chuẩn phối màu thuận thị giác trong trang trí nhà thì màu nền sáng tích hợp với đồ dùng trong nhà tối. Nhưng với căn phòng nghỉ ngơi cách điệu, có một không hai này, đồ dùng trong nhà màu hồng pastel tươi sáng tích hợp với sắc đen nền tảng mang lại vẻ đẹp thời thượng, thu hút mà còn có phần tiêu biểu hơn cách phối màu thuận thị giác.

Màu sắc tối lúc ứng dụng trong phòng tắm, nếu không khéo léo, rất dễ tạo đón nhận diện tích nhỏ hẹp, lạnh lẽo, tối tăm. Tuy nhiên, với sự kết hợp màu nâu vàng, trắng kem của những món đồ làm từ vật liệu mây, cói, phòng tắm của bạn sẽ trở thành ấm cúng, dấu ấn và đầy thu hút.

Thêm một ứng dụng nữa của màu đen trong phòng ngủ. Sự đối lập giữa tường nhà màu đen với màu trắng của trần nhà và sàn nhà, là cách kết hợp tối ưu giữa trường phái cổ xưa và tiên tiến. Màu đen trong ví như này còn làm nền cho những gam màu nổi trội khác, cụ thể là màu xanh ngọc lục bảo của rèm cửa và xanh cổ vịt nhạt của chăn.

Màu tím thẫm hay màu tím hoa cà đều là các màu sơn gắn liền với hoàng tộc bởi tự thân chúng chứng tỏ vẻ vương giả, cao sang, đài những. Màu tím điển hình thanh lịch khi ứng dụng trong phòng bếp/phòng ăn – nơi gia đình bạn và bạn bè quay quần bên bàn ăn và tán gẫu.


Màu xanh cổ vịt thường gây ấn tượng mạnh trong phân chia đồ đạc nhưng ít lúc được dùng trong làm đẹp nhà. Quá nhiều màu xanh cổ vịt sẽ gây cảm thấy lạnh lẽo nhưng sự phối hợp giữa tường màu xanh cổ vịt với sàn nhà và trần nhà màu trắng sẽ đem đến căn phòng mang gu thẩm mỹ retro hoài cổ nhưng cũng không kém phần phá cách. Lần tới, khi bạn muốn khắc phục bathroom, hãy thử nhìn và bạn sẽ thấy màu xanh cổ vịt có tác động tốt như thế nào.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé