3 cách biến đổi chỗ ngủ nghỉ để đón hè đầy nắng

Thay đổi không gian phòng ngủ để chào đón từ tháng 5 đến tháng 8 hằng năm mới mẻ đầy nắng thôi nào!

Việc thay thế đồ đồ trang trí trong nhà là điều mà chúng ta cần nhất vì thời gian chúng ta sử dụng phổ biến nhất, ngoài chỗ làm chính là nhà ở. chỗ ngủ nghỉ của bạn là một trong các diện tích quan trọng nhất trong bất cứ ngôi nhà nào vì đây là nơi bạn dành cho các giấc ngủ ngon, chính bởi thế mà nó ảnh hưởng đầy đủ tới tâm trạng của bạn đa phần.

Làm thế nào để biến đổi chỗ ngủ nghỉ nhà bạn một cách dễ dàng mà không quá kinh phí?


1. Thêm màu sơn hoặc vải họa tiết

Thêm một vài màu sắc cho phòng ngủ của bạn là cách đơn giản và hiệu quả nhất. Một mảng tường gam màu, ga, chăn, gối, thảm...màu đậm sẽ giúp chỗ ngủ nghỉ trở nên thanh lịch hơn. các bức tranh và ảnh có thể tăng thêm sự trang trọng cho chỗ ngủ nghỉ, thêm một món đồ đồ dùng trong nhà tông màu hay pastel cũng có thể thay thế đông đảo không khí của gian phòng.

2. Giường ngủ

Giường ngủ luôn là món đồ vật dụng trong nhà chính trong bất kỳ chỗ ngủ nghỉ nào, và một chiếc giường mới lạ cũng đủ tạo nên một chỗ ngủ nghỉ điểm đặc biệt. chỗ ngủ nghỉ có thể siêu thanh thoát nhưng một giường ngủ bắt mắt sẽ tạo nên các điều logic.


3. Chậu cây xanh

Màu xanh của lá sẽ giúp bất kỳ không gian nào cũng biến thành mới mẻ hơn và gợi nhớ bạn đến những cây xanh bên ngoài, do vậy bạn hoàn toàn cần có một vài cây trong phòng nghỉ ngơi. Treo các cây cảnh phía trên giường để thức dậy và cảm thấy giống như bạn đang thức dậy giữa một rừng cây. Đặt một vài cây trên bàn bên giường hoặc trên bệ cửa sổ, và giả dụ bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc, chỉ cần tậu những loại cây như xương rồng chẳng hạn. chậu cây màu đậm sẽ trở nên nổi bật và thêm chút gu thẩm mỹ cho phòng ngủ nhà bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé