Làm đẹp nhà ở của bạn đậm chất thời trang hiện đại

Nhờ mua các tông màu nóng trong style bố trí phá cách làm chủ đạo, thêm cách bài trí không gian nét riêng biệt, nhà thiết kế đã biến căn hộ hoàn toàn khác biệt, sắc sảo, quý phái và khó lòng bắt gặp ở bất kì đâu.

>> http://thicong.pro/tin-tuc/articleid/10981/thi-cong-xay-dung-nha-pho-voi-doi-ngu-chuyen-mon-lanh-nghe

>> http://thicong.pro/tin-tuc/articleid/10973/don-gia-thi-cong-nha-pho-dua-tren-tieu-chi-nao-de-tinh

Chúng ta bắt đầu với phòng khách chính, đó là một diện tích ấm áp và cuốn hút, với tấm thảm đầy màu sơn điểm xuyết trên sàn gỗ tự nhiên tông trầm, cùng các chiếc gối tạo nên một cá tính cực kỳ thời trang.


Cũng tại đây, người thiết kế đã sắp xếp khoảng không gian đọc sách nhỏ với hệ tủ sách tường bố trí riêng cực kỳ lạ thị giác.

Tiếp nối là chỗ ngủ nghỉ cho con gái thấm đượm sắc hồng lãng mạn, gam màu hiện đại, nhẹ nhàng, kết hợp thêm rèm phủ trần tạo cảm giác ấm áp giúp con dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Trong khi đó, phòng của con trai có vẻ tinh nghịch hơn bởi cách phân bố tự do nhưng đầy sáng chế như kệ sách làm vách ngăn phân định giữa khu vực chơi và giường ngủ.

phòng ngủ của vợ chồng chủ căn nhà tương đối rộng, được phân chia trang nhã cộng tông với chăn ga, gối, điểm xuyến là mảng tường đầu giường cuốn hút ánh nhìn của đông đảo người.


Vì khoảng không rộng to nên được thiết kế thành các không gian phụ với chức năng khác nhau như: diện tích để đồ, thay đồ được phân bổ bằng tủ cao trần sơn hồng, bên cạnh là bathroom gam vàng tươi tắn, tươi mới, năng động được trang hoàng đồ nội thất thanh thoát nên có thể kể diện tích cực kỳ thoáng đãng.

Tham khảo: THI CÔNG NHÀ PHỐ TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé