Giảm bớt khoảng không với đồ đạc đa năng

Với những tuyệt tác logic này, bạn không cần phải mua nhiều món đồ mà vẫn sống tiện lợi đồng thời giúp tiết kiệm khoảng không cho chung cư.

Vật dụng trong nhà đa dụng đang trở nên xu hướng bởi sự tiện dụng và tiết kiệm diện tích cho chung cư. Với các sản phẩm logic này, bạn không cần phải tậu nhiều món đồ mà vẫn sống tiện dụng.


Kệ đựng đồ + giường ngủ + bàn học tập

Thông dụng nó là kệ đựng đồ nhưng lúc cần ngả lưng, bạn chỉ cần mở cánh cửa ở bên hông của kệ tủ đó là có ngay một chiếc giường với bộ ga nệm xinh xắn. Còn lúc nào muốn lao động thì dựng thanh gỗ ngang ra kết hợp thêm cái ghế là bạn đã có góc lao động nhỏ xinh rồi.

Sofa + giường ngủ

Như bạn nhìn thấy, bạn đầu bộ đồ đồ dùng trong nhà này là là bộ sofa cực kỳ đẹp và có gối tựa. Nhưng tối đến, bạn có thể biến nó thành cái giường đôi rất êm ái.


Giường âm

Xây giường âm cũng là một cách cắt giảm không gian cực hiệu quả cho nhà bạn, đặc biệt là lúc nhà bạn không được thoáng đãng về khoảng trống cho lắm. Ban ngày, chiếc giường sẽ được chứa giấu bên trong tường, khiến nhà bạn thoáng rộng. Chỉ khi đêm xuống, khi cần ngủ, bạn mới mở giường ra.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé