Gợi ý chọn màu sơn trang trí chuẩn như kiến trúc sư

Hãy chọn bảng màu để làm đẹp nhà bạn thật lung linh như các chung cư được phân bổ đắt tiền vậy!

Mua một gam màu có thể là kết luận siêu khó khăn đối với mỗi chúng ta. Vậy thì hãy thử nhìn các màu sơn nào là sự lựa sắm cảm hứng của các kiến trúc sư trong trang trí nhà vì biết đâu bạn cũng có thể học hỏi được chút ít kinh nghiệm trong việc lựa mua màu sơn tường nhà.


1. Xanh bạc hà

Tone màu xanh bạc hà này vô cùng nhẹ nhàng và nghệ thuật này sẽ dễ dàng sở thích với rất nhiều gian phòng nhà bạn. Dù là phòng tắm, phòng ngủ, hay nơi tiếp khách. đặc biệt, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho một chỗ ngủ nghỉ yên tĩnh, hay một gian phòng mang phong cách mùa hè bởi sự dịu dàng của nó hẳn sẽ át đi hoàn toàn cái oi bức ngoài trời.


2. Màu kem

Tone màu này sẽ cảm hứng đối với các người thú vui màu vàng nhưng không muốn tô điểm nhà mình quá chói chang. Tone màu kem ấm này tạo nhận thấy đón chào và rất dễ phối hợp những màu khác trong việc trang trí phòng.

3. Trắng sáng

Tone màu này sẽ là bức phông nền xuất sắc với những món đồ vật dụng trong nhà và làm đẹp sắc sảo khác, điển hình tone màu này sẽ giúp các món đồ đồ trang trí trong nhà biến thành tiên tiến hơn.

Màu trắng được xem là tone màu dễ phối màu nhất trong những tone màu. Bạn có thể tậu các món đồ đồ dùng trong nhà với màu sắc đậm như chiếc ghế sofa xanh dương đậm này chẳng hạn, hay chiếc thảm thổ cẩm hoa văn đậm màu này.

Hay tích hợp với những tone màu nhẹ nhàng như màu ghi của chiếc thảm to ở nơi tiếp khách này, những tấm rèm cửa màu ghi xám. hầu hết đều có thể tích hợp giao hòa cộng với tone màu trắng tinh tế này.

4. Xám

Màu xám trung tính không quá đậm nhưng không quá mờ nhạt. Tone màu xám cũng dễ dàng kết hợp với các món đồ vật dụng trong nhà gam màu nóng hay lạnh, bởi nó vẫn tạo nên nét đẹp kiên cường đầy lôi cuốn. Một ưu điểm nữa của tone màu xám chính là bền màu. trường hợp như bạn tậu tone màu sáng thì các vết bẩn sẽ siêu dễ lộ, nhưng với màu xám thì khó hơn nhiều, dù cho đến vài năm kế tiếp, nhà bạn vẫn sẽ trông như mới.

Màu xám tạo thưởng thức mạnh mẽ, trầm ổn và tất nhiên cũng vô cùng dễ dàng phối màu. Không chỉ là màu trắng, màu xám còn có thể phối với các màu sắc đậm như màu vàng chanh chẳng hạn. Sự tích hợp không tồi cho một phòng khách như thế này đúng không?

5. Màu be

Để tăng thêm sự ấm áp cho khoảng không nhà bạn, hãy tậu màu be. Màu be là màu mà đầy đủ những kiến trúc sư thường đều coi là “màu an toàn”. Giả dụ lý do chính bạn sắm gam màu là muốn tậu một màu trông ổn cho các bức tường nhà bạn suốt một thời gian dài thì hãy tậu màu be, bởi nó chẳng bao giờ lỗi thời cả. Để sử dụng màu be trong nhà, bạn có thể sử dụng màu be nhạt ấm hoặc có thể trộn hai hoặc nhiều sắc thái màu khác nhau để tạo được màu mong muốn.

6. Màu ghi xám

Màu ghi xám nhạt hơn so với màu xám nhưng lại chẳng phải là tone màu trắng hoàn toàn. Nó tạo nên nhận thấy vừa sạch sẽ, vừa trang nhã và nghệ thuật. Ngoài ra, cũng giống như màu xám, tone màu này siêu dễ phối màu không chỉ với bảng màu nóng mà cả gam màu lạnh.

Phòng tiếp khách thông với khu vực ăn uống và căn bếp này được sơn màu ghi xám tạo cảm giác nhàn tản. Chủ nhà vô cùng sắc sảo khi chỉ thêm họa tiết màu tím tâm điểm vào những món đồ đồ đạc như gối ôm hay đệm ghế. cực kỳ giản đơn, chẳng hề phức tạp nhưng lại khiến người nhìn bị quyến rũ ngay từ cái xem tiên phong.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé