Cách sắp đặt tivi đầy ẩn ý nơi phong cách

(Thi công nội thất nhà phố tphcm) - bình thường kệ ti vi sẽ ảnh hưởng lớn đến tính cách đồ dùng trong nhà của căn phòng, nhưng với một số ý tưởng dưới đây bạn sẽ có thêm nhiều bí quyết để phân bổ tivi giúp không gian sống gọn gàng, phong cách hơn.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/07/Nhung-cach-su-dung-khoang-trong-cua-so-thiet-ke-goc-lam-viec-thuan-loi.html

1. Tivi ẩn tường cộng tông đen

sử dụng bức tường lớn tại phòng khách cùng màu với tivi bền bỉ sẽ khiến chiếc ti vi không còn là điểm nhấn chính mà nhường chỗ cho các chi tiết trong phòng, chẳng hạn như bức tường kính kế cận.


2. Mảng tường bố trí

Bạn có thể tạo một mảng tường sắp đặt thành hai mảng màu đơn sắc, màu đen dưới mảng trắng, như chiếc tivi trong phòng khách này được đặt vào mảng đen và nếu lướt qua thì khó có thể nhận ra.

3. Hòa mình trong kệ sách

riêng biệt với hai cách trên, tủ sách phối hợp với tivi cũng là phát minh không tồi. Cách thiết kế này khiến cho diện tích trở thành thông thoáng mà vẫn đầy đủ hiệu năng họat động thư giãn, thư giãn.

4. Tích hợp với những trang trang bị nội thất khác

Đôi lúc chủ hộ thích trong gian bếp hay không gian ăn uống có đặt tivi, giải pháp là hãy tích hợp tivi với trang thiết bị đi kèm, ví dụ như gian bếp, tivi sẽ được phân bổ trên những đồ vật nấu nướng, còn phòng ăn thì đặt cạnh tủ dự trữ thực phẩm. Với cách phân chia ẩn tivi này vừa giúp diện tích trông ngăn nắp và thoáng đãng thêm.

Tham khảo >> thiết kế nhà phố hiện đại TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé