4 cách đem lại vẻ lý tưởng cho đồ trang trí trong phòng khách

Phòng khách được coi là bộ mặt của cả ngôi nhà. Để mang lại nét độc đáo, mới lạ và quyền quý cho diện tích này, bạn có thể tham khảo một vài gợi ý về cách phân bổ đồ đạc phòng tiếp khách dưới đây.

>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/01/Mua-sam-do-trang-tri-trong-cho-phong-khach-nho.html

1. Vật liệu trong nhà


Một điều cấp thiết giúp tôn lên vẻ đẹp của phòng tiếp khách chính là tậu nguyên liệu đồ trang trí trong nhà cảm hứng với trường phái phân chia. Việc chọn vật liệu mê say còn giúp bạn cân đối, tiết kiệm được một khoản giá tiền đáng kể.

2. Sắm tông màu cho đồ dùng trong nhà phòng tiếp khách

đồ trang trí trong nhà phòng khách nên gồm hai tông màu là màu sắc chủ đạo và màu trang hoàng. Tông màu chính là gam màu chính, màu nổi trội của căn phòng. Đó có thể là gam màu ham mê hay ý tưởng riêng của gia chủ.

Màu pha chế nội thất là màu phụ đạo cho màu sắc chính. Để tạo được vẻ đẹp chan hòa, hòa hợp nhất cho khu vực, bạn nên mua hai bảng màu có sự cân bằng nhất định.


3. Sắp xếp nội thất phòng khách thật thông minh

Việc phân bổ đồ trang trí trong nhà phòng tiếp khách cần đảm bảo vừa tiện lợi cho việc di chuyển, vừa tạo được vẻ hòa đồng cho khoảng không. Xung quanh đó, cách thiết kế cũng phải cân đối với lối xếp đặt chung của ngôi nhà.

Bạn có thể tham khảo một số quy tắc sắp đặt đồ trang trí trong nhà nơi tiếp khách như sau:

- Cửa ra vào phòng khách: Khoảng cách giữa những cánh cửa phải tha hồ, không có vật rắc rối lối đi. Ví như chỉ có một cánh cửa, bạn nên đặt sofa gần cửa để tạo hưởng thụ thoải mái cho khách đến chơi nhà.

- phân bổ vật dụng hợp lý: Khoảng cách giữa ghế với bàn và giữa các ghế với nhau nên đảm bảo tạo được sự thoải mái khi sử dụng. Khoảng cách giữa bộ sofa với kệ đặt tivi cũng nên được tính toán kỹ càng.

- những bức tường dài sẽ tuyệt vời để đặt sofa. Điều này sẽ tạo sự cân bằng cho gian phòng, đồng thời giúp cắt giảm không gian để phân bố các đồ nội thất khác.

- Sự hài hòa không gian: nơi tiếp khách có hòa đồng hay không thể hiện qua cách sắp xếp đồ dùng trong nhà và cả kích cỡ của chúng.

4. Ánh sáng của gian phòng

Trong bất cứ khoảng không nào, ánh sáng luôn là chi tiết then chốt. Ánh sáng yêu thích sẽ giúp phòng khách trở nên thoáng mát và tràn đầy sức sống.

Để sắm được ánh sáng đam mê, bạn có thể căn cứ vào khu vực và bản vẽ của căn phòng. Bạn có thể tiêu dùng đèn LED, đèn chùm hay chính ánh sáng bên ngoài từ bên ngoài.

Dự án hay để bạn tham khảo >> Thi công nhà phố Sài Gòn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé