Màu xanh cốm tạo sức sống trẻ trung cho ngôi nhà

(Thi công nội thất nhà phố) - Màu xanh cốm không chỉ chế tạo cho căn hộ bạn năng lượng tươi mới, mát dịu, mà nó còn là dấu hiệu cho một sức sống mới trẻ trung và năng động.
Màu xanh cốm, xanh lá cây là những sắc màu siêu thân mật nhất với tự nhiên. Một căn hộ được sơn màu xanh, màu của thiên nhiên hoặc những đồ làm đẹp đồ trang trí trong nhà mang sắc xanh không chỉ tạo nên thưởng thức dễ chịu và thanh thản mà còn mang tới một sức sống tươi mới cho những thành viên trong nhà.

Mang hưởng thụ trẻ trung của từ tháng 2 đến tháng 5 hằng năm, một khoảng không mang màu xanh của các chồi non, của cây cỏ đang đâm chồi nảy lộc cũng sẽ làm hồi sinh những giác quan khi bạn cảm nhận mệt mỏi, khó chịu.


Không chỉ có vậy, chắc hẳn ai trong mỗi chúng ta đều đã từng một lần được nếm hương vị lý tưởng của cốm, không chỉ tác động vào thị giác, xanh cốm còn lay động khứu giác và vị giác của bạn.

cộng gam màu này, những màu xanh lá gần với xanh cốm trong tông màu cũng sẽ cung ứng cho bạn sức trẻ và năng lượng. Khi tận dụng những màu này, sức khỏe của sự sống sẽ rót đầy đón nhận bình yên và an nhàn đến mọi ngóc ngách trong ngôi nhà bạn.

Trên thực tế, hiện màu xanh cốm thường được sử dụng đa dạng ở các căn bếp cũng như phòng ngủ, những khu vực được nhìn là chỗ gia công năng lượng cũng như nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe cho cư dân.

Màu xanh cốm có thể được phối hợp với màu trắng và cũng dễ phối hợp với hồng, cam...Chính vì lý bởi thế mà màu xanh cốm còn thường được tận dụng để làm đẹp cho phòng của trẻ nhỏ. Với những người trẻ và thích sự độc đáo, tươi mới, đây cũng là bảng màu ham mê.

Xem thêm >> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2017/09/phong-ngu-bien-hoa-nhu-thien-duong-voi-rem-cua-mau-trang.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé