Lựa chọn mẫu kệ thích hợp để phòng tiếp khách thêm hoàn hảo

Sự xuất hiện của những chiếc kệ bên trong diện tích nơi tiếp khách giúp bạn giải quyết được gần như vấn đề, điều đó cũng kể nhở bạn nên dành chút công sức để mua lựa được loại kệ phù hợp nhất.


Tưởng như những loại kệ phòng khách là nhiều không kể xiết, trên thực tế thì đầy đủ chúng được chia thành 6 loại cơ bản: khung cố định, kê chìm, kệ nổi, kệ góc, kệ treo và kệ đứng khác biệt. Mỗi loại kệ đều được lựa mua hứng thú với tiêu chí sử dụng, khoảng không nơi tiếp khách hay vật liệu kết hợp ăn ý với nội thất gian phòng.

Kệ khung cố định và kệ treo thường thấy được làm bằng chất liệu gỗ, kim loại hay nhựa. Đây là các loại kệ đơn thuần thường được lựa tậu nhằm tiêu chí phục vụ công việc, làm việc là chính. Với những loại kệ này bạn có thể chuyển động đến chỗ khác lúc có những kế hoạch bố trí lại gian phòng, hay để đem lại không khí năng động cho khu vực phòng khách. Chúng là những loại kệ có tính ứng dụng cao, mẫu mã, chất liệu đa dạng, nên thật không khó để tậu ra một chiếc phù hợp cho bạn.


Một loại kệ khác mà bạn có thể lựa sắm là các chiếc kệ chìm. Giống như tên gọi của chúng, vị trí của loại kệ này nằm bên trong những bức tường. Loại kệ này thường được phân chia ngay từ quá trình thiết kế nhà chung cư. Bạn có thể tận dụng các hốc tạo ra làm không gian lưu trữ mà không cần thêm bất kì phụ kiện gì. Để tạo nét riêng biệt cho loại kệ này, người ta thường sơn các sắc màu nổi trội so với màu tường hay thiết lập một hệ thống ánh sáng xuất sắc.

Kệ nổi có sức hút hấp dẫn thị giác xuất sắc. Không giống với kệ khung, kệ nổi thường chỉ là một tấm nổi lên trên bề mặt tường. Cũng nhờ đặc điểm này mà mẫu kệ nổi thường đem đến cảm nhận thoáng đãng, thoáng hơn cho không gian phòng tiếp khách. Đây cũng là loại kệ được những căn phòng tiếp khách có khoảng trống eo hẹp cực kì ưu ái. Tuy có mẫu mã hơn giản hơn các loại kệ khác, kệ nổi làm bản thân nó biến thành lôi cuốn bằng các sắc màu và vật liệu rất đa dạng, đa dạng.

Cũng là một phân chia khác cực ưu ái cho những khoảng không nhỏ, những chiếc kệ góc dùng mối nối giữa các bức tường mà không chiếm nhiều khoảng trống của bạn. Các chiếc góc kệ có đa phần kiểu dáng khác nhau đảm bảo sẽ thư thái được hầu hết phong cách mà bạn theo đuổi.

Kệ treo là một trong những loại kệ được đam mê lựa mua bởi sự phát minh trong các bản vẽ. Một vấn đề mà loại kệ treo gặp phải chính là hiệu năng treo đỡ của kệ. Những nhà cung cấp luôn tìm cách để tìm cách giảm khối lượng khung để tăng lên cao nhất mức độ chịu đựng của kệ. Bạn cũng nên coi trọng đến công đoạn thiết lập mối treo để bảo đảm hiệu năng dùng lâu dài mà không bị lỏng, tuột.

Loại kệ độc lập hay còn gọi là những giá sách độc lập là một lựa mua xuất sắc cho khoảng trống phòng khách. Chúng có thể được đặt sát tường hay được tiêu dùng với mục đích phân bổ diện tích lớn. Khi bạn sử dụng loại kệ này để phân bổ diện tích, điều cần nhấn mạnh là phải trang trí thống nhất cả hai mặt vì chúng được nhìn thấy từ cả 2 phía đó.





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé