5 cách trang trí không gian nhà độc đáo với đồ cũ

Quần áo cũ, ủng thậm chí là các cánh cửa cũ hỏng đều có thể trở thành vật trang hoàng nhà logic và vô cùng sáng kiến.


1. Tranh tinh tế từ quần áo cũ

ví như bạn đang tìm kiếm nét style riêng cho căn nhà của mình thì một bức tranh nghệ thuật từ quần áo cũ là một gợi ý không tồi. Bạn có thể lựa mua một chiếc áo hoặc quần cũ của bé, tạo dáng rồi tiêu dùng keo dán hay kẹp ghim cố định nó vào một chiếc khung ảnh. Sau lúc thực hiện xong, hãy treo nó ở nơi tiếp khách, phòng uống trà hoặc phòng ngủ. Kiên cố là bức tranh này sẽ khiến căn phòng trở thành sinh động hơn.

2. "Phù phép" cho cửa sổ cũ

Thay vì chỉ sử dụng các cánh cửa sổ cũ để che chắn ngoài trời hoặc gỡ chúng ra làm củi đốt hoặc, bạn có thể tái sử dụng và biến chúng thành đồ pha chế nội thất như tô điểm đầu giường. Nếu thích gu thẩm mỹ vintage, bạn chỉ cần lau chùi rồi xếp những cánh cửa này thật ngay ngắn ở đầu giường. Hoặc bạn có thể phủ một nước sơn mới ham mê để đầu giường hứng thú với tổng thể gian phòng.
Đối với loại cửa sổ chớp lật, bạn còn có thể tiêu dùng chúng để làm giá treo dụng cụ khu vực nấu nướng. Thật và xa lạ và thuận lợi phải không nào.


3. Dùng thang cũ

Chiếc thang không chỉ là dụng cụ giúp bạn leo cao mà còn có thể là một vật trang trí nhà lạ lẫm và gu thẩm mỹ. Với những chiếc thang cũ không đủ vững trãi và an toàn để dùng, bạn hoàn toàn có thể biến đổi mục đích tiêu dùng bằng những biến nó thành chiếc giá treo đồ nhiều tầng và cắt giảm không gian.

4. Biến vali thành bàn trà

trang hoàng nhà bằng vali cũ là một sáng tạo siêu sáng tạo. Có thể chúng là các chiếc vali đã hỏng khóa, gẫy bánh xe, nhưng không hề gì, bạn không dùng chúng để chứa đồ khi di chuyển nữa. Các chiếc vali sẽ được để yên một chỗ và trở nên chiếc bàn nước cổ xưa và kỳ lạ cho các căn phòng mang khá hướng cổ điển. Để chiếc bàn thêm phần bền bỉ, bạn có thể "một công, đôi việc" bằng cách nhồi vào bên trong sách cũ hoặc các đồ ít dùng.

5. Vườn hoa rực rỡ với việc tái sử dụng ủng cũ

các đôi ủng cũ đã bị thủng hoặc rách một số chỗ hoàn toàn có thế trở thành các chiếc chậu họa độc đáo trong vườn nhà bạn. Đầu tiên hãy tận dụng giấy báo nhét đầy khoảng một nửa chiếc ủng, sau đó cho đất vào phần còn lại, làm ẩm đất và trồng vào đó các chậu cây nhỏ hoặc hoa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé