Những mẫu căn bếp đẹp rất lòng chị em nhờ dùng màu sơn pastel

Các nơi nấu ăn nhỏ xinh với cách décor khéo léo với màu pastel luôn gợi mở các cảm xúc dịu dàng, hạnh phúc cho đời sống.Làm thế nào để có một phòng bếp tuyệt vời trong mức ngân sách dưới 30 triệu?



http://thicong.pro/

http://thicong.pro/thi-cong-noi-that

http://thicong.pro/thi-cong-noi-that/thi-cong-nha-pho

Tiêu dùng màu pastel là phong trào đã trở nên “chuẩn mực” trong trang hoàng nhà cửa, thời trang các năm 50 của thế kỷ 21. trường hợp bạn mong muốn tạo không gian phòng nhà bếp thật nhẹ nhàng, êm ái nhưng cũng đầy quyến rũ, hãy khéo léo sắm bảng màu pastel và thiết kế đồ trang trí trong nhà, kết hợp màu sắc theo cách của riêng mình.

1. khu vực nấu nướng phối hợp màu bạc hà, xanh da trời và xanh lá

Bếp được tô điểm với màu sắc pastel của các bảng màu bạc hà, xanh da trời và xanh lá sẽ giúp diện tích biến thành rất thân mật nhưng không kém phần điển hình. Những gam màu này kết hợp với nhau vừa tạo vẻ đẹp tiên tiến vừa phảng phất hơi hướng của cá tính retro. Sự hài hoà giữa 3 màu sắc ưa thích mang lại cho khu làm bếp vẻ đẹp mềm mại và duyên dáng.

Các sắc độ khác nhau của màu xanh cũng có thể được tậu lựa tận dụng riêng biệt tạo sự thoáng sáng, gần gũi với tự nhiên cho bếp. Tông màu pastel được lựa tậu làm điểm xuyến. các nội thất, đồ vật khác được dùng những gam trung tính và bảng màu sáng để tăng nét thanh lịch và đón nhận rộng thoáng cho khoảng trống.

2. khu bếp màu hồng phấn

Hồng phấn cũng là một trong các sắc độ của pastel được dùng phổ biến. Với những cô nàng đang sống độc thân, hoặc khu làm bếp của tổ ấm có công chúa nhỏ phù hợp việc nấu nướng thì thủ pháp tậu lựa màu hồng phấn làm màu nhấn luôn được ưu tiên số 1.

Tuy nhiên, khác với những bảng màu xanh, màu hồng chỉ nên dùng với sự tiết chế nhất định để cắt giảm sự nóng bức cho mùa hè và cân bằng dễ dàng với các tông màu khác.
 

3. Pha trộn nhiều gam màu pastel tạo vẻ đẹp năng động cho khu làm bếp

Không trang hoàng, phối hợp tông màu theo một quy chuẩn nào nhưng bằng cách tận dụng ngẫu hứng 2 đến 3 màu pastel dành cho những nội thất chính trong phòng bếp. Với cách làm này, bạn sẽ vô cùng sở thích vẻ đẹp tươi tắn, thân mật của khu vực nấu nướng xinh xắn.

Với các diện tích có nhiều màu pastel, bạn cũng có thể mua một màu sắc đậm, có sức cuốn hút đặc biệt như đỏ, xanh biển, vàng, cam… để tô điểm cho vật dụng trong nhà chính, giúp khoảng trống nhà bếp thêm xinh yêu và nổi bật.
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé