Những lỗi thường gặp khi sử dụng rèm cửa

Việc treo rèm cửa sẽ giúp cho chung cư biến thành mềm mại và trang nhã hơn. Đây tưởng chừng là một việc hết sức mộc mạc nhưng nhiều người lại xem nhẹ đến nên thường gặp một số lỗi nhỏ.
Xem thêm >> Thi công nhà phố đẹp

Rèm cửa giúp gian phòng trở thành trang nhã hơn số đông

1. Không đo đạc rèm cửa tỉ mỉ
Việc trước tiên bạn cần phải làm là đo cửa sổ tỉ mỉ và tính toán tỉ mỉ việc bạn muốn treo rèm cửa như thế nào. nếu bắt đầu được việc này, bạn sẽ cắt giảm được mọi thời gian để đến cửa hàng sắm lại một chiếc rèm khác.
 
2. Treo rèm cửa quá thấp
Việc treo thanh rèm và rèm cửa ở trần nhà sẽ tạo đón nhận căn phòng cao hơn. Với những căn phòng có khoảng không nhỏ, việc này sẽ có ý nghĩa rất to.
 
3. sắm rèm cửa quá ngắn

Treo rèm sát đất sẽ khiến khu vực nhà bạn mang tính cổ điển. Nếu bạn tiêu dùng rèm may sẵn, bạn hãy mua loại bền vững có chiều dài chạm đất. Bình thường, rèm cửa sẽ có độ rộng gấp 2 đến 2,5 lần chiều rộng cửa sổ. Ví dụ, trường hợp cửa sổ nhà bạn rộng 4m, hãy tậu chiếc rèm có chiều rộng từ 8 - 10m.

4. Không là ủi rèm cửa

Sẽ vô cùng xấu xí ví như rèm cửa nhà bạn bị nhăn. Bạn không nên để tình trạng này xảy ra. Hãy nghĩ cách để khiến cho chiếc rèm nhà bạn không bị nhăn sau một vài ngày dùng. Ủi tương đối hay là ùi đều là các biện pháp hữu hiệu để giữ cho rèm không nhăn nhúm.

5. không lưu ý vật dụng phụ kiện cho rèm cửa
 
Cửa sổ và rèm là những trang bị bạn cần phải coi trọng trước. Tuy nhiên, bạn nhớ đừng xem nhẹ những thiết bị đi kèm. Bạn cần bận tâm tới sức nặng của rèm và đôi khi bạn sẽ cần thêm vài thanh treo rèm để đỡ được sức nặng của tấm rèm cửa. Ngoài ra, bạn cũng nên để ý đến hoạt tiết của thanh treo rèm có phù hợp với nội thất và tấm rèm hay không.

http://thicong.pro/tin-tuc/articleid/10904/thiet-ke-thi-cong-nha-pho-the-nao-la-dep
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé