Những sáng kiến trang hoàng tường nhà hay ho và tiết kiệm

Các cách tô điểm tường dưới đây giúp bạn có được một bức tường bắt thị giác lại không quá tốn kém.

Bạn muốn giảm bớt tiền bằng cách tự tay pha chế nội thất tường bằng những tác phẩm ấn tượng thay vì đi sắm những tuyệt tác tinh xảo đắt tiền ngoài kia? Vậy thì cùng bắt tay vào pha chế nội thất cho bức tường nhà bạn thôi nào!


Chẳng cần phải tìm nguyên liệu đâu xa, bên cạnh bạn hẳn sẽ có hầu hết món đồ có thể giúp bức tường nhà bạn trở thành bắt thị giác. Chỉ cần bạn khéo léo một chút, biến đổi một chút, tường nhà bạn sẽ chẳng giống tường nhà ai và rất bắt thị giác.

1. Lõi giấy lau rửa

Bình thường chúng ta thường vứt nó vào thùng rác lúc tiêu dùng hết giấy, nhưng hiện tại, hãy sử dụng nó để làm những sản phẩm tinh xảo 3D. Chỉ chọn một khung vải bạt, sau đó sơn trắng lên nền vải. kế tiếp bạn lấy các lõi giấy lau chùi, và làm theo cách bước dưới đây là bạn sẽ có một sản phẩm tinh tế rồi đấy!


2. Vỏ cất bánh ngọt

Vẫn tiếp tục là ý tưởng từ tuyệt tác quanh ta, và sáng kiến này có từ các chiếc đĩa giấy nhỏ đựng bánh ngọt như chúng ta thường thấy.

Bạn chỉ việc lấy một chiếc đĩa giấy nhỏ, đặt trong một chiếc đĩa giấy to và gắn lại lên tường. Vẫn là cách sắp đặt ngẫu hứng, nhưng hãy thử nhìn xem, bạn đã có bức tường ưng thị giác rồi đó! điển hình là trên nền xanh nhẹ nhàng này, sự phối hợp với những chiếc đĩa giấy màu trắng thực sự đạt được hiệu quả tối đa cho gian phòng.

Vẫn là những chiếc đĩa giấy, nhưng với một chút khéo léo thêm nữa, bạn sẽ biến những chiếc đĩa giấy này thành những bông hoa với chiếc nhụy xinh yêu màu đỏ như thế này (nhụy hoa bạn có thể sử dụng giấy decal để dán lên). Sau lúc đã tạo hình được những bông hoa, bạn lắp chúng lên tường theo hình lượn sóng, vậy là bạn lại có một bức tường xinh rồi nhé!

3. Đa sắc màu với ý tưởng từ củ khoai tây

Nếu như trong khu làm bếp nhà bạn có một vài củ khoai tây nhỏ, hãy thử dùng chúng để tạo nên bức tranh cho phòng nhà bạn theo hướng dẫn dưới đây nhé! rất đơn thuần nhưng lại tương đối hiệu quả.

Cũng đồng điệu như cách lăn sơn thông dụng, bạn chỉ việc cắt đôi củ khoai tây, Sau đó khoét một lỗ nhỏ ở giữa củ khoai tây, rồi nhét cục màu vào giữa và triện lên tẩm vải bạt. Sau đó bạn chỉ việc lồng kính vào từng bức tranh. Vậy là bạn đã có một bức tranh hoàn hảo.


4. hoa văn từ vải

Có lẽ lúc nhìn tuyệt tác này bạn sẽ nghĩ làm thế nào để làm được nó? Hoặc mình không thể làm được, nhưng thực tế là bạn có thể, bởi nó quá dễ dàng.

thứ 1 cắt các miếng xốp theo các trọng lượng và hình thức khác nhau mà bạn thích.

5. Hoạt tiết zic zac

Vậy thì bạn chỉ cần kiếm vài chiếc hộp, sau đó dùng sơn xịt một lớp lót lên trên mặt hộp, tiêu dùng tiếp một hộp sơn màu trắng xịt bóng lên lớp

 sơn vừa mới xịt. Chờ cho lớp sơn khô đi, bạn sử dụng một tấm decal hoa văn hình zic zac, hoặc tiêu dùng tấm bìa hình zic zac, sau đó in hình xuống những chiếc hộp.

Tiếp đó tận dụng băng dính dán theo đường zic zac, dùng những tông màu khác nhau xịt lên chiếc hộp. Cuối cộng bạn bóc lớp băng dính vừa dán vào, vậy là bạn đã có các họa tiết zic zac này rồi đó. lắp chúng lên tường theo ý thích bạn thôi!

6. Tranh trừu tượng

Vẫn là những sáng chế từ vải bạt và màu vẽ acrylic. Bạn căng vải lên khung, sau đó sử dụng những sợi băng dính nhỏ dán các đường gạch sọc ngẫu hững lên tấm vải.

7. Bức tường tranh

giả dụ như bạn là người yêu du lịch, hay muốn nhìn thấy những khuôn mặt của các thành viên trong gia đình, hay các người bạn thương yêu, thì sáng kiến này thực sự là một sáng chế hay ho cho bạn.
In những tấm ảnh ra và lắp lên tường, mọi người có thể sẽ trầm trồ lúc thấy những bức ảnh du lịch trên khắp hầu hết miền đất của bạn, hay ngẫu nhiên cười phá lên với các hình ảnh ngộ nghĩnh của những đứa trẻ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé