4 Bước giúp cải tạo phòng tắm ngôi nhà không quá tốn tiền bạc

(Thi công nội thất nhà phố hiện đại tphcm) - thông thường phòng tắm cũng như các khu vực tính năng trong chung cư căn nhà có phân bố sẵn và có thể không được như ý. Tuy nhiên, việc cải tạo lại khoảng trống này thường gặp khó khăn do hệ thống cấp thoát nước đã được thi công sẵn.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/09/6-Y-tuong-trang-hoang-rem-cho-phong-tam-don-gian-ma-dep.html
Với mục tiêu giảm giá cả, hệ thống cấp thoát trong bathroom tại các căn hộ đều được phân bổ và xây dựng giản dị, giảm thiểu tiện nghi tối đa. Dưới đây là kinh nghiệm siêu hữu ích giúp bạn cải tạo thành công bathroom, đáp ứng đủ hiệu năng với mức tài chính vừa phải:

1. Tư vấn: Trước hết bạn nên tìm một đơn vị cố vấn chuyên môn để họ trả lời giúp bạn đề nghị của gia đình từ đó đưa ra cách giải quyết mua tuyệt tác đúng về khả năng, chất lượng cũng như yêu cầu, ngân sách, thời gian hoàn thành hứng thú với hệ thống hiện có.


2. Thiết kế: Sau khi đã có thông tin yếu tố về những yêu cầu, bạn sẽ nghĩ đến được bathroom mới của mình ra sao với vị trí của các tác phẩm, sự tiện nghi và màu sơn cụ thể thông qua bản thiết kế 2D và 3D do nhà cố vấn chế tạo.

3. Xây dựng và thi công nguyên liệu, thứ hoàn thiện: Việc tậu trang bị, chất liệu hoàn thiện bạn có thể tự mình làm hoặc thông qua đơn vị tư vấn để tìm nhà thầu cải tạo, phân phối. Ví như tự làm, bạn cũng nên sắm đúng các mã hàng mà đơn vị cố vấn đã gia công cho bạn hoặc yêu cầu. Nếu có sự đổi thay, tốt nhất bạn nên hỏi đơn vị cố vấn trước lúc đi tậu. Vì việc lựa sắm thứ không ham mê với hệ thống có sẵn của phòng tắm cũ sẽ có thể gây ra nhiều vấn đề trục trặc trong giai đoạn sử dụng sau này. Việc chuyển đổi tuyệt tác khi đó sẽ khiến mức giá bị đội lên nhiều cùng với đồ vật sản phẩm đã thi công sẽ không trả lại được.

4. Thực hiện xong phòng tắm: Sau lúc thi công xong, bạn cần kiểm tra lại phần lớn chiều cao của những vật dụng từ sen tắm đến chậu rửa, những vật dụng khác...Đồng thời, bạn phải chạy thử hệ thống cấp nước nóng, nước lạnh, sức ép nước cấp của những thiết bị như bàn cầu, bồn tắm, vòi chậu, sen tắm, bình nước nóng cũng như hệ thống xả của bàn cầu, bồn tắm, hệ thống xả của ô thoát sàn. Những đồ vật khác như kính soi, đèn sưởi, quạt thông gió, đèn trần, phụ kiện, treo khăn, móc áo...cũng nên được kiểm tra gắt gao.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé